CETAPHIL
Cảm nhận làn da khỏe

Gợi ý sữa cho người tiểu đường mang lại công dụng tuyệt vời

7/4/2023 8:29:00 AM  

Sữa cho người tiểu đường là một trong những sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng đòi hỏi sự quản lý nghiêm ngặt nhất. Tuy nhiên, với sự phong phú và đa dạng về chủng loại hiện nay, nhiều bệnh nhân chưa biết cách chọn được loại sữa phù hợp  với tình trạng sức khỏe của mình. Cùng Nutricare tìm hiểu thông tin về một số loại sữa cho người bệnh tiểu đường tốt nhất hiện nay nhé.

Sữa cho người tiểu đường

Tiêu chí cần thiết để chọn sữa cho người tiểu đường

Để lựa chọn được một loại sữa cho người tiểu đường tốt nhất, yêu cầu phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chí sau: 

  • Lựa chọn sữa có chỉ số đường huyết GI thấp: Bệnh nhân tiểu đường cần lựa chọn sữa có chỉ số đường huyết ≤ 55 nhằm hỗ trợ kiểm soát đường huyết hiệu quả.
  • Chọn sữa không đường, ít ngọt và tách béo: sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ tăng chỉ số đường huyết của người bệnh khi sử dụng.
  • Dùng sữa phù hợp với thể trạng: Bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, thường mắc kèm một số bệnh lý nền hay triệu chứng bệnh khác. Vì vậy, dựa vào tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân nhằm lựa chọn loại sữa phù hợp.

Một số loại sữa chuyên biệt cho người tiểu đường

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn loại sữa cho người tiểu đường. Tuy nhiên , để lựa chọn được một loại sữa chuyên biệt, đáp ứng được mọi nhu cầu của người bệnh thì không phải dễ. Chúng tôi gợi ý cho các bạn một số loại sữa cho bệnh nhân tiểu đường tốt nhất và được nhiều người ưa chuộng.

Xem thêm: https://www.dinhduongyhoc.com.vn/collections/dinh-duong-cho-benh-tieu-duong

Glucare Gold

Glucare Gold là dòng sữa bột chuyên biệt của Nutricare dành riêng cho người bị tiểu đường, sữa mang lại nhiều lợi ích rõ ràng như sau:

  • Giúp kiểm soát đường huyết ổn định thông qua hệ GI tiên tiến thấp (Palatinose, Isomalt, Maltitol) cùng với Crôm đã được EFSA  chứng nhận giúp ổn định đường huyết.
  • Giúp giảm căng thẳng mệt mỏi và hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân tiểu đường.
  • Chứa chất béo MUFA và PUFA tốt cho hệ tim mạch, giảm biến chứng tiểu đường.
  • Công thức không có chứa đường Lactose, vì vậy khá phù hợp cho người tiểu đường không dung nạp được đường Lactose.

Glucare Gold của Nutricare dành riêng cho người bị tiểu đường

Glucare Gold của Nutricare dành riêng cho người bị tiểu đường

Sữa cho người tiểu đường Nutricare Cerna

Nhắc đến sữa cho người tiểu đường tại Nutricare thì không thể không nhắc đến Nutricare Cerna. Sữa mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời đầy ý nghĩa dành cho người bệnh tiểu đường.

  • Sữa Nutricare Cerna giúp ổn định đường huyết, giảm mệt mỏi và tốt cho tim mạch người bệnh tiểu đường. Nhằm bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân tiểu đường, người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, rối loạn dung nạp Glucose.
  •  Sữa Nutricare Cerna giúp cho chỉ số đường huyết thấp
  • Bổ sung hệ dưỡng chất Antioxidant (A, E, C, Selen) giúp chống lại quá trình oxy hóa, giảm căng thẳng, mệt mỏi và tăng cường hệ miễn dịch
  • Sản phẩm cung cấp hệ bột đường tối ưu (Isomalt, Palatinose, Maltitol) nhằm duy trì hệ số đường huyết luôn ổn định.
  • Sữa NutriCare Cerna hỗ trợ tái tạo hệ vi khuẩn có lợi, giúp tiêu hóa tốt
  • Sản phẩm có chứa những chất béo có lợi MUFA và PUFA, có thể phòng ngừa xơ vữa động mạch và tốt cho tim mạch.

 Sữa NutriCare Cerna giúp cho chỉ số đường huyết thấp

 Sữa NutriCare Cerna giúp cho chỉ số đường huyết thấp

Lưu ý quan trọng khi mua sữa cho người tiểu đường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu sữa khác nhau, quảng cáo là dành riêng cho người tiểu đường. Tuy nhiên, bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tin dùng và lựa chọn để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng.

Nutricare là một nhãn hiệu thành công trong việc mang lại những thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất, lành mạnh nhất, đặc biệt là giá thành hợp lý nhất. Chắc chắn đến với Nutricare, bạn sẽ không phải phiền lòng vì bất cứ điều gì. Chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất, để được khách hàng tin yêu và ủng hộ.

Nutricare luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất

Nutricare luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất

Kết luận

Uống sữa hàng ngày đem lại nhiều lợi ích sức khỏe, đặc biệt sữa cho người tiểu đường. Tuy nhiên, lựa chọn sữa gì, sử dụng như thế nào cho đúng… là vấn đề cần nắm một cách kỹ càng và làm theo hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng. Đừng quên đến với Nutricare để nhận được những sản phẩm tốt nhất, chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình.

Thông tin liên hệ Nutricare Pharma

  • Hotline: 1800 6742
  • Email: cskh@nutricare.com.vn
  • Địa chỉ: Số 28, Liền kề 1, Khu đô thị Simco Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NutricarePharma

Tin tức nổi bật