CETAPHIL
Cảm nhận làn da khỏe

[REVIEW] Cetaphil Moisturizing Lotion - Sữa dưỡng ẩm toàn thân

1/14/2021 8:19:00 AM  

Sữa dưỡng ẩm toàn thân Cetaphil Moisturizing Lotion được chuyên gia trang điểm Hollywood khuyên sử dụng để giúp làm ẩm cho các vùng da bị khô. Đồng thời sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, dưỡng da cũng như làm mềm và xoa dịu làn da, giúp cho làn da toàn thân mềm mịn và trắng hồng. 

1. Đôi điều về Cetaphil

Cetaphil là dòng sản phẩm từ Canada của công ty dược nổi tiếng Galderma Laboratories. Mạng lưới phân phối rộng khắp thế giới. Không phải ngẫu nhiên mà Cetaphil lại là nhãn hiệu được nhiều chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng nhất hiện nay.  

Ra đời từ năm 1947, cho tới nay Cetaphil đã có hơn 70 năm kinh nghiệm và không ngừng cải tiến sản phẩm. Các sản phẩm của Cetaphil rất dịu nhẹ, không mùi hương, không gây tắc lỗ chân lông, không gây mụn nên thích hợp ngay cả với da nhạy cảm và da dễ bị mụn.

Theo các chuyên gia da liễu đầu ngành, điểm nổi bật của Cetaphil là an toàn, không hề gây kích ứng. Do đó, tất cả sản phẩm của Cetaphil đều không chứa hương liệu, không Parabens, không cồn, độ pH tương đương với pH tự nhiên của da giúp duy trì chức năng của hàng rào bảo vệ da. 

duong-am-cetaphil-1.jpg

 Mỹ phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng

 

Thương hiệu này hiện đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối rộng rãi khắp hệ thống Nhà thuốc Việt tại TP.HCM với các sản phầm nhiều công dụng như kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, sữa rữa mặt, bạn có thể mua online trực tiếp Tại Đây.

2. Sữa dưỡng ẩm toàn thân Cetaphil Moisturizing Lotion

2.1 Bao bì sản phẩm 

Sản phẩm chai nhựa có thiết kế đơn giản với tone màu chủ đạo trắng - xanh của hãng, nắp bật tiện dụng, trên thân chai ghi đầy đủ thông tin cần thiết (logo Cetaphil, tên sản phẩm, công dụng, dung tích…).

Cetaphil-Moisturizing-Lotion.jpg

Thiết kế đơn giản với tone màu chủ đạo trắng - xanh của hãng

2.2 Thành phần

Glycerin: Có tác dụng giữ ẩm cho da, tạo cảm dịu nhẹ và cải thiện cấu trúc da. Glycerin có tính chất hút nước và giữ nước mạnh, từ đó giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Hơn nữa nó còn tạo ra một lớp màng mỏng giúp bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó glycerin còn có tác dụng làm sáng da, hỗ trợ chống lão hóa vì nó có khả năng làm sạch da, loại bỏ dầu và bụi bẩn khỏi các lỗ chân lông, làm đầy các vết nứt nẻ cho da khô, giúp làn da của bạn trông căng sáng và tràn đầy sức sống. 

Hydrogenated Polyisobutene: là một chất làm mềm, giữ ẩm và tránh mất nước cho da.

Cetearyl alcohol: có tác dụng làm mềm, mượt, giữa ẩm cho da và tóc. Và cụm “Ceta” trong tên thương hiệu Cetaphil cũng bắt nguồn từ thành phần này. 

Dầu quả bơ: gồm rất nhiều thành phần như lecithin, kali, vitamin E…tác dụng giữ ẩm, tái tạo làn da.

Vitamin E: làm giảm tác động của tia cực tím, hạn chế việc hình thành sắc tố da melanin giúp da tươi sáng, bảo vệ Collagen giúp da săn chắc. 

Acid citric: có tác dụng loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da, điều chỉnh pH, làm mờ sẹo, giúp ngăn chặn và hạn chế quá trình lão hóa của làn da, giúp da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. 

Ngoài ra trong sản phẩm Cetaphil Moisturizing Lotion còn chứa rất nhiều thành phần có tác dụng giữ ẩm, làm mềm và làm sáng da khác như vitamin B5, Dimethicone, Stearyl alcohol…

2.3 Công dụng 

  • Khả năng thẩm thấu nhanh: Sữa dưỡng có kết cấu mỏng mịn, tinh chất thẩm thấu nhanh và sâu, giúp làn da trở nên mềm mại tự nhiên và đều màu hơn, không gây nhờn rít. Giúp nuôi dưỡng làn da.
  • Thích hợp da khô, da nhạy cảm: Sữa dưỡng ẩm Cetaphil được khuyên dùng cho da khô, da nhạy cảm, kể cả da bị mụn trứng cá hoặc mắc một số bệnh chàm, eczema, các loại vảy nến
  • Chứa các thành phần đặc biệt đã được chứng minh có khả năng liên kết và ngăn chặn sự mất nước
  • Tăng cường độ ẩm tự nhiên của da
  • Cung cấp dưỡng chất cho da, làm dịu da, nuôi dưỡng và bảo vệ chống lại các tác nhân gây lão hóa.

2.4 Cách sử dụng

Dùng kem dưỡng da Cetaphil cho da mặt, tay, toàn thân, mỗi ngày 2 lần.

  • Khi không dùng với nước: Cho sữa dưỡng thể lên da và xoa nhẹ. Với công thức đặc biệt, Cetaphil sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da, giữ cho da mềm và ẩm. Dùng một miếng vải mềm lau phần sữa còn dư, để lại trên da một màng sữa Cetaphil mỏng.
  • Khi dùng với nước: Bôi sữa lên da và xoa nhẹ, sau đó rửa sạch bằng nước. 

sua-duong-am-cetaphil-moisturizing-lotion.jpg

Kem dưỡng da Cetaphil cho da mặt, tay, toàn thân, mỗi ngày 2 lần

3. Đánh giá về sữa dưỡng ẩm toàn thân Cetaphil Moisturizing Lotion

3.1 Cảm nhận về sữa dưỡng ẩm toàn thân Cetaphil Moisturizing Lotion

Ưu điểm:

  • Nhanh chóng đem lại kết quả, da trở nên mềm mại, căng bóng sau một thời gian ngăn sử dụng
  • Chất kem không mùi, không hương liệu, không mineral oil có thể dùng cho em bé và những người đang bị dị ứng
  • Thiết kế chai nhựa có nắp giúp đảm bảo vệ sinh và tiện lợi khi sử dụng

Nhược điểm:

  • Tuy ở dạng lotion nhưng chất kem khá đặc, làm thấm khá lâu và để lại một lớp rít trên da
  • Sản phẩm có lẽ chỉ thích hợp sử dụng cho mùa đông. Còn mùa hè sẽ gây tình trạng đổ dầu sau khoảng vài tiếng đồng hồ

3.2 Đánh giá sản phẩm trên Webtretho

Trên Webtretho – diễn đàn dành cho phụ nữ lớn nhất Việt Nam. Nơi các chị  em, các mẹ bầu,... cùng thảo luận, chia sẻ, tư vấn và hỏi đáp về chuyện thường ngày trong cuộc sống. Cũng như truyền nhau kinh nghiệm sử dụng sản phẩm tốt cho mình và gia đình. Và câu hỏi về sữa dưỡng ẩm Cetaphil đã dành được sự quan tâm lớn.

  • Tài khoản Tranlee827 nói rằng bản thân có da nhạy cảm, cứ động đến mỹ phẩm là nổi mụn, không dám dùng cả sữa rửa mặt, nhưng khi dùng Cetaphil thì thấy rất ổn hơn rất nhiều.
  • Chị Myangela1072000 đã dùng và cảm thấy rất ổn. Trước kia da mặt chị hay bị khô, rát. Nhất là vào lúc thời tiết hanh khô, khi đó da mặt hay bị đỏ, nứt nẻ. Chị đã dùng thử nhiều loại kem dưỡng ẩm nhưng không hợp. Chỉ đến khi dùng kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion thì tình trạng này mới được cải thiện.
  • Một mẹ bầu có tài khoản huynhhongvan cũng đã phản hồi về sản phẩm kem dưỡng Cetaphil sau khi sử dụng. Khi chị có bầu, da nhạy cảm hơn, các loại mỹ phẩm trước đây sử dụng đã không còn phù hợp nữa. Tuy nhiên từ khi chuyển sang dùng Cetaphil Moisturizing Lotion thì thấy da mềm và dễ chịu hơn hẳn.
  • Chủ tài khoản Call_me_maybe cho biết da chị rất hay bị kích ứng và viêm da, đã đi khám ở bệnh viện da liễu, bác sĩ có giới thiệu cho chị dùng loại dưỡng ẩm của Cetaphil, cảm thấy rất dịu nhẹ, và chị đã dùng một thời gian dài.
  • Chị Ngocvan.lee cũng là người có da bị mụn, cũng được bác sĩ da liễu giới thiệu cho sản phẩm của Cetaphil. Sau khi sử dụng, chị cảm thấy đỡ mụn hơn so với trước đây.

4. Một số thắc mắc về Cetaphil Moisturizing Lotion

Da dầu có sử dụng sữa dưỡng ẩm Cetaphil được không? 

  • Sản phẩm dùng được cho mọi loại da, kể cả da dầu hay da mụn.

Hạn sử dụng của sản phẩm bao lâu?

  • Hạn sử dụng cơ bản là 5 năm kể từ ngày sản xuất.
  • Thời gian sử dụng hiệu quả nhất trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở nắp.

Sau khi sử dụng sữa dưỡng ẩm Cetaphil, có cần dùng tiếp kem dưỡng không?

  • Về cơ bản, sữa dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ hơn kem dưỡng, nên dễ thẩm thấu hơn. Sau khi sử dụng sữa dưỡng ẩm Cetaphil vẫn có thể dùng kem dưỡng da mà không lo bí tắc lỗ chân lông. Đặc biệt đối với các trường hợp da quá khô, cần kết hợp sữa dưỡng và kem dưỡng để phát huy hiệu quả dưỡng ẩm tối đa.

Mua sữa dưỡng ẩm toàn thân - Cetaphil Moisturizing Lotion ở đâu?

  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM.
  • Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM.
  • Website: http://cetaphil.vn/ 
  • Hotline:039.888.3456
  • Email: lienhe@cetaphil.vn

 

Tin tức nổi bật