CETAPHIL
Cảm nhận làn da khỏe

Sữa rửa mặt cetaphil dành cho những loại da nào?

9/9/2020 10:17:00 AM  

1. Giới thiệu chung về srm cetaphil

Sản phẩm mẫu mã với vỏ nhựa đơn thuần cùng hai màu xanh, trắng đặc biệt,có thể tích to như sữa rửa mặt Cetaphil 500ml, sản phẩm với kiểu dáng vòi bơm tiện lợi (giống như chai dầu gội, sữa tắm).

 

Srm Cetaphil mang thể chất dạng lotion lỏng, màu khá đục, sản phẩm rửa dịu nhẹ, hầu như không tạo bọt khi dùng .

 

Cetaphil có các thành phần như nước chứa, cetyl alcol, propylen glycol, natri lauryl sulfat, stearyl alcol, parabens.

Cetaphil giúp loại bỏ chất nhờn trên mặt, tẩy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm mà không khiến da bạn bị khô ráp, đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái và sạch sẽ.

cac-dong-san-pham-cetaphil.jpg

2. Các thành phần trong srm cetaphil mang lại những tác dụng gì?

  • Cetyl alcol: Giúp khiến mịn và làm mềm da như các chất khiến cho da mềm. Đây là chất hoạt động bề mặt ko ion, chất nhũ hoá, chất khiến cho mềm được dùng trong đa số mỹ phẩm. Ở Mỹ, chất này đã được FDA thông qua, an toàn và lành tính.
  • Propylene glycol: Là 1 chất làm giảm sự thoát tương đối nước trên bề mặt, có thể hút ẩm trong không khí để cung cấp cho da, giúp giữ ẩm cho da. Giúp hydrat hóa và nâng cao độ ẩm trong kết cấu tế bào của da. Propylene glycol sẽ làm cho giảm lượng da bong tróc và hạn chế làm khô da.
  • Natri lauryl sulfate: Giúp những chất trong cetaphil trượt qua bề mặt da một cách nhẹ nhàng .Đây là thành phần được liệt kê top 10 thành phần nên có trong sữa rửa mặt cetaphil.
  • Steary alcol: Là 1 chất nhũ hoá khiến mịn và mềm da, cùng lúc bảo quản những chất phụ gia trong các hợp chất để chúng không bị phá tan vỡ .
  • Parabens: Chất bảo quản, có thể giải phóng 1 số chất cấp thiết cung ứng cho da.
  • cetaphil-sua-rua-mat.jpg

3. Srm cetaphil dành cho da dầu mụn 

Làn da kích ứng đỏ ửng lên và đau nhức vì mụn là làn da mà ko ai mong muốn đặc thù là những chị em phụ nữ. một trong những nguyên nhân gây ra mụn chính là chưa khiến da mặt sạch đúng chuẩn. ai cũng nghĩ rửa mặt ngày 2 – 3 lần thì dễ ợt người nào chả làm được, vì vậy mà rửa mặt nhiều lần/ ngày ,vẫn đầy mụn là do cơ địa da bạn đã dầu sẵn và mang mụn rồi nên đã đến khi bạn cần 1 trợ thủ cùng khắc phục vấn đề dầu mụn có bạn đấy chính là sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn .

 

Đây là 1 dòng sữa rửa mặt cho mọi loại da, trong đấy sở hữu da dầu mụn được các chuyên gia da liễu trong ngoài nước khuyên dùng và cũng là một trong các sản phẩm sữa rửa mặt bán chạy nhất hiện nay . Trên thị trường ngày nay đã có tất cả 4 dòng sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn được bán ra. 

4. Srm cetaphil có giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Bạn có thể sắm sữa rửa mặt Cetaphil giá bao nhiêu hợp lí!

Sữa rửa mặt Cetaphil được đa dạng bác sĩ da liễu khuyên dùng, bạn có thể tìm srm cetaphil tại những nhà thuốc, phòng khám hoặc siêu thị. không những thế, bạn còn có thể mua được srm Cetaphil trực tuyến chuẩn như những trang thương mại điện tử một cách thuận tiện mà vẫn đảm bảo chất lượng.

 

Bây giờ, sữa rửa mặt Cetaphil trên thị phần với hai loại thể tích với giá như sau:

 

Sữa rửa mặt Cetaphil 125ml sở hữu giá khoảng 110.000

Sữa rửa mặt Cetaphil 500ml sở hữu giá khoảng 276.000

 

Ngoài ra:

 

Các bạn có thể xem một số người bán sản phẩm:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM - ĐT: 08. 3956 1247
Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM
Nhà thuốc Việt số 3: 20/4 Kỳ Đồng, phường 9, Q.3, TP. HCM
Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM
Hotline: 0398883456
Điện thoại: 0977037676

 

 

sua-rua-mat-cetaphil-gia-bao-nhieu.jpg

 

Tin tức nổi bật