CETAPHIL
Cảm nhận làn da khỏe

Review sữa tắm gội 2 trong 1 - Cetaphil baby gentle wash sampoo

3/30/2020 11:52:00 PM  

Review sữa tắm Cetaphil dành cho bé 2 trong 1 Cetaphil baby gentle wash sampoo

Sữa tắm gội 2 trong 1 Cetaphil baby gentle wash sampoo là một sản phẩm của thương hiệu Cetaphil nổi tiếng về độ dịu nhẹ với làn da, không gây kích ứng được các bà mẹ bỉm sữa trên khắp thế giới tin dùng.

Chất sữa

Sản phẩm có mùi hượng nhẹ nhàng, Chất sữa trắng đục khi thoa lên da cùng với nước sẽ có bọt nhẹ.

Công dụng

- Với các thành phần tự nhiên, đặc biệt là Organic Calendula chiết xuất từ hoa cúc hữu cơ không gây kích ứng, phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé.

- Cung cấp và duy trì độ ẩm, cân bằng độ pH, kháng viêm nhiễm da, an toàn cho da của bé.

- Không chứa paraben mineral oil, colorant và Bác sĩ da liễu được thử nghiệm và chế tạo đủ nhẹ nhàng cho da của trẻ sơ sinh.

-  Đã được kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

- Với Cetaphil Baby Wash & Shampoo, bạn hoàn toàn không lo lắng về sự cay mắt mà ngược lại, hương thơm dịu nhẹ và tạo bọt nhẹ nhàng sẽ làm bé càng thích thú và yêu thích sản phẩm hơn.

- Bên cạnh đó những dưỡng chất có trong Cetaphil Baby Wash & Shampoo nhẹ nhàng thẩm thấu vào da sẽ cung cấp và dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, an toàn cho da, không làm khô da, giúp da khỏe và tóc được mềm mại, làm tăng sự mịn màng, đàn hồi hơn cho da.

Cách dùng 

Tương tự các sản phẩm sữa tắm khác, bạn cho sữa tắm vào bông tắm tạo bọt và matxa nhẹ nhàng trên da và tắm lại với nước sạch.

Trên đây là thông tin về sữa tắm Cetaphil baby gentle wash sampoo, hy vọng các chị có sự lựa chọn tốt nhất cho baby của mình. Liên hệ ngay Cetaphi.vn để mua sản phẩm chính hãng và chất lượng. Chúc các chị và các bé có 1 sức khỏe tốt nhé!

 

Tin tức nổi bật