CETAPHIL
Cảm nhận làn da khỏe

[Review] Sữa Rửa Mặt Cetaphil Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn?

3/20/2021 10:16:00 PM  

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mỹ phẩm đã trở thành một thứ sản phẩm thiết yếu của mỗi người.Có đến hàng trăm, hàng ngàn thương hiệu mỹ phẩm khác nhau đổ bộ vào thị trường Việt Nam. Trong đó có các dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân phù hợp với nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội. Cetaphil là dòng mỹ phẩm chăm sóc da nhạy cảm đến từ tập đoàn Galderma được sản xuất tại Canada. Những dòng sản phẩm của thương hiệu này đều được kiểm nghiệm lâm sàn và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Một trong những sản phẩm hot nhất của thương hiệu này phải kể đến sữa rửa mặt Cetaphil. Đọc hết bài viết dưới đây để biết thêm về dòng sản phẩm này nhé!

1. Công Dụng Và Thành Phần Sữa Rửa Mặt Cetaphil.

1.1 Công dụng sản phẩm.

Sữa rửa mặt Cetaphil có các công dụng chính sau:

  • Loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da.
  • Duy trì độ ẩm và giảm tình trạng bong tróc, nứt nẻ đem lại một làn da căng bóng, mịn màng.
  • Làm dịu vùng da sưng viêm và giảm hiện tượng nóng rát
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm da thường gặp.
  • Giảm kích ứng và cháy nắng.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân kích thích của môi trường bên ngoài.

cong-dung-srm-cetaphil.jpg

1.2 Thành phần của sữa rửa mặt Cetaphil.

Nước: Thành phần chính của sữa rửa mặt Ceatphil thường ở dạng tinh khiết – không bổ sung khoáng chất.

Cetyl alcohol: Giúp làm mềm và mịn da. Hợp chất này được kiểm nghiệm cho rằng lành tính và an toàn cho mọi làn da.

Propylene clycol: Là chất giảm sự thoát hơi nước trên bề mặt da, nghĩa là nó hút ẩm trong không khí để cung cấp cho da giúp làm ẩm da. Giúp hydrat hóa và tăng độ ẩm trong kết cấu tế bào của da.

Sodium lauryl sulfate: Đây là thành phần được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng nên có trong các loại sữa rửa mặt. Có tác dụng trượt qua bề mặt da một cách nhẹ nhàng và giảm sức căng cho bề mặt da.

Stearyl alcohol: Là một chất nhũ hoá giúp làm mềm da, đồng thời  bảo quản các chất phụ gia trong các hợp chất để chúng không bị phá vỡ.

Parabens: Là chất giải phóng một số chất cần thiết cung cấp cho da, đồng thời đây được coi là chất bảo quản trong mỹ phẩm nhưng phải dùng ở liều lượng vừa phải nếu dùng nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đến làn da của mình.

>>> Xem thêm: Top Các Sản Phẩm Cetaphil Bán Chạy Nhất Năm 2020

2. Đối Tượng Sử Dụng.

Sữa rửa mặt Cetaphil là dòng sản phẩm dịu nhẹ, ít gây kích ứng phù hợp với mọi làn da đặc biệt là làn da nhạy cảm, da mụn hoặc da khô đều có thể sử dụng được.

Ngoài ra, Cetaphil còn dùng được cho cả mặt và toàn thân.

3. Cách Sử Dụng Sữa Rửa Mặt Cetaphil.

Có rất nhiều cách dùng sữa rửa mặt Cetaphil thông thường có 2 cách cơ bản và 6 cách nâng cao, đây được xem là điểm khá đặc biệt của sản phẩm.

3.1 Cách truyền thống.

Bạn dùng theo cách truyền thống thông thường. Chỉ cần lấy một ít sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, bôi đều lên vùng mặt và tiến hành massage từ trong ra ngoài. Tầm 3- 5 phút thì có thể rửa lại với nước.

Sau đó, dùng khăn bông sạch lau lại vùng da mặt. Vậy là bạn đã xong bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc da mặt của mình rồi!

Tiến hành dùng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày sáng và tối.

3.2 Dùng theo cách khô.

Đối với cách này, bạn chỉ cần lấy một ít sữa rửa mặt Cetaphil ra lòng bàn tay, bôi lên mặt và cũng tiến hành massage như cách rửa truyền thống.

Sau đó, bạn chỉ cần dùng khăn hoặc khăn giấy lau sạch da mặt mà không cần rửa lại với nước. Cách này sẽ phù hợp với những bạn nào đi du lịch xa hay trong điều kiện thời tiết lạnh lẽo.

3.3 Dùng như sản phẩm tẩy trang.

Bạn không có thói quen tẩy trang mỗi ngày. Bạn bỏ qua bước tẩy trang mà vẫn muốn da của mình trở nên sáng mịn thì hãy thử dùng sữa rửa mặt này như nước tẩy trang nhé!

Chỉ cần lấy một ít srm cetaphil lên bông hoặc miếng vải mịn, sau đó lau lên mặt. Áp dụng theo nguyên tắc: Lau từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Về cơ bản, bạn vừa lấy đi được những bụi bẩn trên da mà còn làm sạch được lớp makeup một cách nhanh và tiện lợi nhất.

3.4 Kết hợp với máy rửa mặt.

Cách này cực kỳ đơn giản và tiện lợi. Nếu như bạn có máy rửa mặt chỉ cần dùng một ít sữa rửa mặt sau đó massage khắp khuôn mặt. Việc kết hợp giữa máy rửa mặt và srm cetaphil sẽ làm cho làn da bạn siêu sạch, căng bóng và mịn màng.

 

cach-dung-srm-cetaphil.jpg

3.5 Dùng tẩy tế bào chết.

Với cách này thì khá đặc biệt, bạn chỉ cần lấy một chút bột yến mạch, đường vàng và một ít sữa rửa mặt trộn lại lại và thoa đều lên da.

Cetaphil sẽ giúp làn da của bạn sáng mịn và tiến hành tiện lợi với việc tẩy tế bào chết thường xuyên mỗi ngày được rồi.

3.6 Làm lớp dưỡng ẩm cho da.

Với cách này hãy dùng một lớp bông thấm như khi dùng lotion dưỡng ẩm. Bạn chỉ cần dùng một ít sữa rửa mặt và thoa nhẹ nhàng lên da. Cách này cực kỳ hiệu quả đối với bạn nào có làn da khô, thường xuyên makeup vì da sẽ được dưỡng ẩm nhất có thể, căng bóng và mịn màng.

3.7 Gel giữ nếp lông mày.

Có nhiều bạn sẽ thắc mắc làm thế nào mà một chai sữa rửa mặt có thể giữ nếp lông mày đúng không. Đối với Cetaphil Gentle Skin Cleanser là hoàn toàn có thể đấy!

Chỉ cần dùng một cây chổi chải lông mày sau đó nhúng vào một ít sữa rửa mặt Cetaphil rồi chải lên lông mày. Mỗi tuần bạn tiến hành làm từ 4-6 lần đảm bảo lông mày bạn sẽ được định hình vào nếp và rất đẹp đấy.

3.8 Dùng như lớp dưỡng ẩm cho da trước khi wax lông.

Trước khi bạn tiến hàng wax lông thì bạn phải bôi một lớp dưỡng ẩm để tránh tình trạng rát và chảy máu. Cetaphil đóng vai trò như một lớp dưỡng ẩm thay thế cho các loại kem cạo râu, cạo lông thông thường giúp bạn wax lông mà không bị đau rát hay bong tróc da.

Bôi một lớp sữa rửa mặt lên vùng da chuẩn bị wax trước 1 – 2 phút để vùng da mềm mại hơn và sau đó tiến hành wax nhé!

4. Ưu Và Nhược Điểm.

4.1 Ưu điểm.

Các dòng sản phẩm của Cetaphil không chỉ thiên về sữa rửa mặt Cetaphil luôn được bác sĩ da liễu khuyên dùng vì những ưu điểm nổi trội sau đây:

  • Không chứa xà phòng
  • Không chứa hương liệu
  • Không gây khô da và kích ứng da mặt, tay hay cơ thể, giúp da giữ được độ ẩm cần thiết để lại cảm giác làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh
  • Không gây bít lỗ chân lông, hỗ trợ trong việc điều trị mụn.
  • Cetaphil có độ pH phù hợp với sinh lý da, duy trì hàng rào bảo vệ da.

4.2 Nhược điểm.

Chứa Paraben: đây là chất bảo quản thường có trong mỹ phẩm, bạn nào dị ứng thì có thể bỏ qua em nó.

Lưu ý: Sữa rửa mặt Cetaphil sẽ cực kỳ phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm, da hỗn hợp thiên dầu, da mụn hay da khô.

 

sua-rua-mat-cetaphil-tai-my-pham-cetaphil.jpg

5. Kết luận về sữa rửa mặt Cetaphil.

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm có vô số những dòng sản phẩm từ những thương hiệu bình dân đến cao cấp. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mọi người. Nhưng để tìm một sản phẩm vừa có độ uy tín cao về mặt chất lượng sản phẩm vừa phù hợp với giá tiền thì chỉ có sản phẩm Cetaphil đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng vì rất tốt cho da đặc biệt là da của người Châu Á. Phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm, da mụn và da khô. Nhận được sự tin tưởng và feedback của khách hàng mỗi ngày. Rất đáng để sử dụng. Đừng chần chờ nữa nếu bạn đang có nhu cầu “tân trang” cho làn da của mình thì hãy ghé ngay những địa điểm sau đây để trải nghiệm sản phẩm nhé!

>>> Tham khảo thêm về các dòng sản phẩm làm sạch da: Tại Đây

6. Mua Sữa Rửa Mặt Cetaphil Chính Hãng Ở Đâu?

THÔNG TIN LIÊN HỆ.

Tin tức nổi bật