CETAPHIL
Cảm nhận làn da khỏe

[Review] kem chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer dưỡng ẩm da

5/21/2020 12:10:00 AM  

1. Tia UVB/UVA gây tổn hại đến làn da.

Khí hậu ô nhiễm dẫn đến tần ozon bị thủng làm cho các tia sáng có hại xâm nhập vào trái đất. Trong đó phải kể đến tia UVA/UVB, tia cực tím. Đây là những tia cực kỳ có hại cho da, các nhà khoa học đã nghiên cứu cấu trúc da người rất mõng dễ bị ảnh hưởng bởi các tia kể trên về lâu dài khi tiếp xúc có thể gây ung thư Da.

kem-chong-nang-tot-nhat

2. Đôi nét về kem chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15.

Kem chống nắng Cetaphil  Daily Facial Moisturizer là một sản phẩm của thương hiệu Cetaphi. Những ai chưa biết về Cetaphil thì đây là thương hiệu đến từ Canada và hiện đã có nhà máy sãn xuất tại nhiều nước trên thế giới như Hoa kỳ, Việt Nam, Thái lan,...

kem-chong-nang-cetaphil

 

  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 15 đây là chỉ số phù hợp cho các bạn không tiếp xúc trực tiếp với  ánh nắng mặt trời. Vì chỉ số chống nắng thấp nên kem Cetaphil Daily facial moisturizer SPF 15 được bổ sung thành phần dưỡng ẩm. 

 

review-kem-chong-nang-cetaphil

 

  • Sản phẩm không có chứa paraben hay các chất tạo màu, nhẹ nhàng, không tạo nhân mụn, không chứa hương liệu và không bết dính, không gây khô da, sản phẩm này không làm da trở nên nhạy cảm hay bị dị ứng với ánh nắng.
  • Sản phẩm giúp bảo vệ da bạn khỏi những tác hại của ánh nắng gây ra như: nám da, da hư tổn, da không đều màu.

3. Công dụng kem chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer.

  • Đây cũng là một sản phẩm dưỡng ẩm có dạng chất lỏng nhẹ, không gây kích ứng, không chứa hương liệu và có công thức độc quyền, tích hợp cùng các chất bảo vệ chống những tia tử ngoại phổ rộng.
  • Công thức chuyên biệt giúp cho sản phẩm không những là giải pháp dưỡng ẩm mà còn có công dụng bảo vệ chống nắng hàng ngày cho da mặt từ bình thường đến nhờ.

kem-chong-nang-cetaphil-tot-nhat

 

  • Sản phẩm còn chứa Parsol® 1789 với Octocrylene có tác dụng hiệp đồng chống lại tia UVA và UVB, những tia này có thể gây ra các nếp nhăn.
  • Giúp cải thiện và duy trì khả năng phục hồi tự nhiên độ ẩm của da.

4. Đối tượng thích hợp để dử dụng kem chống nắng.

Những bạn không tiếp xúc  trực tiếp với ánh nắng mặt trời và phải làm việc trong môi trường máy lạnh dễ làm khô da. Kem chống nắng thích hợp với tất cả loại da gồm da khô, da dầu, da hỗn hợp.

kem-chong-nang-cetaphil-tot-nhat

Những bạn dễ kích ứng với các loại kem chống nắng có cồn thì nên dùng thử sản phẩm này nhé vì thành phần kem chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15 không chứa cồn, không chứa hương liệu làm tổn thương da 

Da đang bị tổn thương do dị ứng hóa mỹ phẩm.

5. Chất kem Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15.

Kem có kết cấu dạng lotion hơi lỏng dễ dàng thấm vào da khi thoa, sản phẩm không mùi nên thoa lê không gây cảm giác khó chịu cho những bạn bị dị ứng với hương liệu.

 

kem-chong-nang-cetaphil

 

Chất kem màu trắng đục sau khi thoa tệp vào màu da, giúp da đều màu mà không gây loang lỗ. Khi mới thoa kem bạn sẽ cảm thấy hơi rít một chút nhưng tầm 3-5 giây sản phẩm khô lại hoàn toàn dễ chịu.

Hướng dẫn sử dụng Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15.

  • Sau khi làm sạch da và skincare theo quy trình hàng ngày của bạn thì tiếp theo bạn thoa kem chống nắng lên da theo chiều từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên để da săn chắc hơn và tránh vùng da dưới mắt nhé.
  • Ở bài viết này mình cung cấp thông tin về kem chóng nắng với chỉ số SPF tương đối thấp. Những bạn có nhu cầu chống nắng cao hơn thì có thể tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Xem thêm: 

http://cetaphil.vn/tin-tuc/kem-chong-nang-cetaphil-derma-control-spf30.html

Thông tin mua hàng liên hệ:

  • Website: www.cetaphil.vn
  • Phone: 0398883456
  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM.
  • Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM.
  • Nhà thuốc Hồng Nhung:145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM.

Chúc các bạn luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và tự tin nhé!

Tin tức nổi bật