CETAPHIL
Cảm nhận làn da khỏe

Review bộ Mỹ Phẩm Centaphil có tốt không

3/26/2020 9:48:00 AM  

Review bộ mỹ phẩm centaphil có tốt không ?

Bộ mỹ phẩm centaphil xem là bộ sản phẩm tin dùng và bán chạy nhất hiện nay được các chuyên gia khuyến cáo tin dùng

 Thêm vào đó, Bộ Sản Phẩm mỹ phẩm Cetaphil này vừa mang đến cho bạn một cảm nhận về làn da khỏe lên từng ngày, vừa giúp các bước chăm sóc da trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với 5 siêu phẩm cực hot.

 

Sữa Rửa Mặt Cetaphil 

 
sua%20rau%20mat.jpg
 
Cetaphil Gentle Skin Cleanser là dòng sữa rửa mặt được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần an toàn, không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm nhất.
 
Sản phẩm có độ PH chuẩn (5.5), không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu, kết cấu khá mềm nên khi sử dụng, có cảm giác da mặt được làm sạch vừa phải.
 
Cetaphil Gentle Skin Cleanser có khả năng là sạch bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất trên da nhưng vẫn giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, mang đến vẻ mềm mại, căng bóng cho làn da ngay sau khi rửa mặt.
 
Không chỉ sử dụng để làm sạch da mặt, em ấy còn có thể dùng cho body nữa đó nha.
 
Em này có kết cấu dạng lỏng, màu trắng đục, không mùi, không bọt nên rất dễ sử dụng, khi bôi lên da và massage thì hoàn toàn mềm mại. Đặc biệt với những bạn nào không thích mùi mỹ phẩm hoặc đang trong quá trình điều trị dị ứng, bệnh lý trên da thì cứ yên tâm rước em ấy về nhé!
 

Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Cetaphil

 
Kem dưỡng ẩm Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15/PA++ là sản phẩm dưỡng da chống nắng 2 trong 1 với bảng thành phần hoàn toàn lành tính, có thể sử dụng được cho cả làn da nhạy cảm, thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày trong thời gian dài.
 
kem%20chong%20nang.jpg
 
 
Ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm là khả năng tăng cường độ ẩm, kiểm soát chất nhờn hiệu quả cho da mặt, giúp làn da luôn duy trì được sự mềm mại, căng mịn, hạn chế tối đa tình trạng khô da.
 
Đặc biệt, với chỉ số chống nắng SPF15/PA++ sản phẩm có thể bảo vệ làn da của bạn tránh được những tác hại từ tia UV, đặc biệt thích hợp với những bạn làm việc trong văn phòng.
 
Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cải thiện những vấn đề về da như thâm nám, nếp nhăn và nhiều dấu hiệu lão hóa da khác mà rất ít sản phẩm dưỡng ẩm có thể làm được.
 
Sản phẩm có kết cấu dạng kem sữa siêu mịn, không quá lỏng nhưng không đặc, khi bôi lên da lại cực kì mỏng nhẹ, thấm khá nhanh, không nhờn rít, không gây bết dính đặc biệt là không tạo cảm giác quá bóng hay tạo vệt trắng mà tiệp hẳn vào màu da.
 
Sản phẩm hoàn toàn không chứa paraben hay chất tạo màu nên dù bạn có làn da nhạy cảm thì vẫn có thể yên tâm sử dụng nhé!
 

Sữa Dưỡng Ẩm 

kem%20duong%20ẩm.jpeg 
 
Sữa Dưỡng Ẩm Cetaphil Restoraderm Skin Restoring Body Moisturizer là dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả được các bác sĩ da liễu kiểm định và khuyên dùng.
 
Đặc biệt, sản phẩm được bào chế từ các thành phần lành tính nên không gây kích ứng, phù hợp sử dụng cho làn da khô, ngứa, viêm da cơ địa eczema và một số căn bệnh về da.
 
Bên cạnh đó em ấy còn sử dụng công nghệ cải tiến bổ sung Filaggrin và thành chất Ceramides giúp phục hồi và cải thiện hàng rào bảo vệ da, đồng thời cung cấp độ ẩm thiết yếu giúp hồi phục ngay cả những làn da khô và nứt nẻ nhất.
 
Ngoài ra Cetaphil Restoraderm Skin Restoring Body Moisturizer còn chứa các thành phần Allantoin và Panthenol có tác dụng trong việc làm dịu và giảm ngứa da.
 
Sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng da, không chứa hương liệu, không xà phòng và có thể dùng cho cả trẻ trên 3 tháng tuổi!
 
Hãng rất tâm lý và chu đáo khi tặng kèm thêm một chiếc túi Canvas cực kì thời trang để vừa có thể theo chân nàng đi khắp mọi nơi, vừa giúp nàng bảo quản sản phẩm.

Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mua sản phẩm mỹ phẩm cetaphil  ở những nơi uy tín như sau 

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM - ĐT: 08. 3956 1247

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM

Nhà thuốc Việt số 3: 60 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Nhà thuốc Hồng Nhung:145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM

Tin tức nổi bật