CETAPHIL
Cảm nhận làn da khỏe

Kem dưỡng ẩm Cetaphil có tốt không? Giá bao nhiêu?

6/6/2020 2:37:00 PM  

Lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da không hề dễ! Hiện nay trên thị trường kem dưỡng ẩm Cetaphil bán rất chạy, nhiều bạn quan tâm, băn khoăn không biết công dụng cũng như hiệu quả dưỡng ẩm có tốt thật không? Dòng kem dưỡng ẩm của Cetaphil sẽ phù hợp với loại da nào?

Để giúp các bạn giải đáp những vấn đề trên cũng như chăm sóc da tốt nhất, mình sẽ reviews chi tiết các loại kem dưỡng Cetaphil nhé!

1. GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU CETAPHIL - NGUỒN GỐC, XUẤT XỨ CETAPHIL

Cetaphil là thương hiệu mỹ phẩm, dược phẩm nổi tiếng của công ty Galderma Laboratories đến từ Canada. Hiện nay công ty này thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Nestlé và L’Oréal.

Sản phẩm đầu tiên của hãng là sữa rửa mặt do các bác sĩ da liễu sáng chế và chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1947. Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil có thành phần lành tính, không chứa chất bảo quản, không hương liệu, an toàn với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Ngoài dòng sữa rửa mặt, Cetaphil còn sản xuất và phân phối thêm kem dưỡng ẩm tại hơn 80 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Cetaphil có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2006 và được người tiêu dùng tin tưởng trong suốt 14 năm.

2.  KEM DƯỠNG ẨM DA CETAPHIL CÓ MẤY LOẠI? ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT TỪNG LOẠI

Hiện nay, Cetaphil phân phối 5 loại kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da khác nhau, bao gồm: Cetaphil Moisturizing Cream, Cetaphil Moisturising Lotion, Cetaphil DailyAdvance Ultra Hydrating Lotion, Cetaphil Derma Control Oil Control Facial Moisturizer SPF 30, Cetaphil Baby Daily Lotion, Cetaphil Restoraderm Skin Restoring Body Moisturizer. Mỗi loại có ưu nhược điểm riêng.

 

Để các bạn có cái nhìn khách quan, và chọn được 1 loại kem dưỡng ẩm phù hợp nhất, mình sẽ đánh giá chi tiết kem dưỡng ẩm Cetaphil từng loại riêng biệt nhé!

3. Kem dưỡng Cetaphil Moisturizing Cream

kem-duong-am-cetaphil-gia-bao-nhieu.jpg

Đây là dòng kem dưỡng ẩm đơn thuần của Cetaphil. Sản phẩm có dạng tuýp nhựa 50g với bao bì được làm từ chất liệu giấy cotton mỏng.

 

Hai bên sườn hộp có đầy đủ thông tin về thành phần, nhà sản xuất, mã vạch truy xuất nguồn gốc, hạn sử dụng và hướng dẫn sử dụng.

 

- Thành phần:

    • Glycerin: làm sạch và mềm da, dưỡng ẩm, ngăn tia bức xạ, chống lão hóa da.
    • Glyceryl Stearate: giúp làm mềm, giữ ẩm cho da.
    • Sodium Hydroxide: Cân bằng độ pH trên da, hút nước cho mỹ phẩm.
    • Tocopheryl Acetate: chất chống viêm, chống oxy hóa.
  • Propylene Glycol: có tác dụng giữ ẩm, giảm độ nhớt của mỹ phẩm.
  • Ngoài ra còn có các thành phần khác như: Aqua, Paraffinum Liquidum, Dicaprylyl Ether, Dimethicone, Cetyl Alcohol, Prunus Amygdalus Dulcis Oil, PEG 30 Stearate, Acrylate Crosspolymer, Dimethiconol, Benzyl Alcohol, Glyceryl Acrylate / Acrylic Copolymer Acid, Disodium EDTA…

- Đánh giá/ cảm nhận sau khi sử dụng:

 

+ Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, có thể mang đi bất cứ đâu
  • Thành phần an toàn không gây kích ứng
  • Chất kem khá đặc, nhưng thẩm thấu nhanh, không có mùi
  • Hiệu quả dưỡng ẩm tốt rất thích hợp với làn da khô và trong thời tiết hanh khô
  • Giá thành hợp lý

+ Nhược điểm: Có thể gây nổi mụn, đặc biệt đối với những bạn da dầu vì chất kem đặc

- Giá: 182k

4. Kem dưỡng ẩm Cetaphil DailyAdvance Ultra Hydrating Lotion

kem-duong-am-cetaphil-gia-bao-nhieu.jpg

Kem dưỡng ẩm có dạng lotion được thiết kế để sử dụng toàn thân. Sản phẩm có tác dụng nhanh, bền lâu và tuyệt vời ngay cả với làn da khô ráp nhất.

 

Sản phẩm chứa Epidermal Replenishing Complex, một sự kết hợp độc đáo của 5 thành phần chính giúp bảo vệ da khô và tăng cường độ ẩm.

 

Thành phần: Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm, khô – Cetaphil DailyAdvance Ultra Hydrating Lotion sở hữu lông nghệ Replenishing Complex TM5 với 5 thành phần giữ ẩm. Bên cạnh đó, còn chứa Macadamia Nut Oil (dầu hạt mắc ca) và Shea Butter (bơ hạt mỡ) bổ sung chất béo dưới dạng phân tử cực nhỏ. Do đó, bổ sung độ ẩm cực kỳ hiệu quả cho da.

 

Ngoài ra, trong thành phần sản phẩm còn có nước tinh khiết, cetyl alcohol, propylence glycol, sodium lauryl sulfate, stearyl alcohol, methyl-paraben, propylparaben, butylparaben.

 

- Cảm nhận khi dùng:

  • Thành phần lành tính, không chứa paraben, không hương liệu, không màu nhân tạo, không chứa kiềm. Vì vậy đây là kem dưỡng ẩm cho bà bầu và trẻ nhỏ đều dùng được.
  • Chất kem dạng lotion, thẩm thấu đều vào da, không bết dính, không nhờn rít.
  • Hiệu quả dưỡng ẩm tốt dùng được cho da rất khô.

- Nhược điểm: Dạng lotion nên dùng khá nhanh hết.

- Giá: 175k/ 85g

Tin tức nổi bật