CETAPHIL
Cảm nhận làn da khỏe

Kem Chống Nắng Cetaphil Cho Da Mụn

5/17/2020 4:20:00 PM  

Nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến cho làn da ngày càng trở nên đen sạm và cháy nắng, nhất là đối với những cô nàng da mụn thì điều này lại càng trông thật khó coi. Chính vì thế, lựa chọn cho mình một loại kem chống nắng phù hợp nhất chính là giải pháp tối ưu của nhiều cô gái. Trong số đó, kem chống nắng cetaphil được khá nhiều chị em tin tưởng sử dụng bởi nó vừa có thể chống nắng lại vừa trị mụn vô cùng hiệu quả.

Kem chống nắng cetaphil cho da mụn 

Thành phần kem chống nắng Cetaphil

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này đó là thành phần của nó hết sức lành tính. Kem chống nắng cho da mụn Cetaphil có thể giúp làn da của bạn tránh khỏi các tác hại tiêu cực của ánh nắng mặt trời trong thời gian khá lâu khoảng hơn 8 giờ đồng hồ. Chất lượng của sản phẩm này đã được khẳng định bởi nhiều chị em phụ nữ bởi nó vô cùng an toàn cho những cô nàng có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng dù cho nó có chỉ số chống nắng khá cao SPF 30.

Hơn thế nữa, trong kem chống nắng cho da mụn cetaphil còn chứa các thành phần khác như vitamin E và aloe vera, giúp nuôi dưỡng chăm sóc da và chống lại các tia UVA, UVB một cách hiệu quả.

Đặc biệt trong Cetaphil, các thành phần của nó không hề chứa cồn, không chứa những chất gây kích ứng mụn, không chứa những chất làm bí tắc lỗ chân lông và cũng không có chứa parapen. Chính vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm này.

Kem chống nắng cho da mụn Cetaphil - "người bảo hộ" da khỏi thâm sạm

Công dụng kem chống nắng cho da mụn Cetaphil

Như đã khẳng định ở trên, sản phẩm này không những chống nắng hiệu quả mà còn có khả năng trị mụn vô cùng tuyệt vời. Không chỉ dừng lại ở một sản phẩm có công dụng chống nắng thông thường, kem chống nắng cho da mụn cetaphil còn giống như một chiếc máy cấp ẩm, giữ ẩm cho làn da của bạn trong suốt cả ngày, loại bỏ tình trạng khô da, lão hóa da.

Ngoài ra, do được sản xuất với những công thức và quy trình điều chế vô cùng đặc biệt dành riêng cho những cô nàng da mụn cùng với công nghệ oleosome, ceramide, sản phẩm này còn có khả năng hạn chế bã nhờn cho da cực kì hiệu quả, giúp da bớt dầu, đẩy lùi và đánh bay sự hình thành mụn cho da.

Để có thể mang lại hiệu quả cao hơn trong việc trị mụn cho da, bạn nên kết hợp với việc sử dụng sữa rửa mặt Derma Control Oil Foam Wash. Sữa rửa mặt này sẽ giúp bạn kiểm soát bã nhờn hiệu quả, làm sạch da, giúp cho kem chống nắng cho da mụn cetaphil được thẩm thấu một cách nhanh hơn, sâu hơn. Không những thế, nó còn giúp hạn chế tình trạng gây kích ứng da, ngăn ngừa quá trình hình thành mụn. Chính vì thế, có thê khẳng định đây là một sản phẩm vô cùng hiệu quả, 2 công dụng trong 1 sản phẩm, vô cùng tuyệt vời phải không nào?

Kem chống nắng Cetaphil có tốt không?

Là một sản phẩm của công ty về da liễu trên toàn cầu- Galderma, được sản xuất dựa trên sự sáng tạo cùng những nghiên cứu chuyên sâu về khoa học- y tế nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này. Với những tính năng chống nắng hiệu quả cùng khả năng điều trị mụn tối ưu, sản phẩm đã được nhiều chuyên gia da liễu quốc tế công nhận.

Cũng giống như kem chống nắng Biore của Nhật, độ lên tông trắng cho da của kem chống nắng cho da mụn cetaphil dù không lên tông quá nhiều song rất phù hợp với những người có làn da trắng sáng hoặc trung bình, đối với những người có làn da bánh mật thì độ lên tông lại càng thêm rõ nét.

Review 2 dòng Kem chống nắng Cetaphil (SPF30 và SPF50) (2019 ...

Đặc biệt, dòng kem chống nắng này phù hợp với mọi loại da nhất là da dầu và da nhạy cảm, phù hợp để có thể sử dụng thoa mặt hàng ngày và cả cơ thể, vô cùng dịu nhẹ và khô thoáng mà không lõ sẽ bết dính hay nhờn, vón cục.

Một công dụng đặc biệt nữa mà ít ai có thể nhận ra rằng kem chống nắng cho da mụn cetaphil còn có thể sử dụng làm kem lót để trang điểm. Nõ sẽ giữ cho make up được lâu hơn và kem sẽ không bị trôi.

Chính vì thế, có thể khái quát Cetaphil có những ưu điểm sau: được sản xuất dành riêng cho da mụn, hạn chế tình trạng bóng nhờn cho da, dùng để làm kem nền trước khi trang điểm, không gây dị ứng cho da và không làm tắc lỗ chân lông, điều trị mụn hiệu quả, chống nắng tuyệt vời, được nhiều chuyên gia về da liễu kiểm nghiệm, chứng minh và phát triển.

Cách sử dụng kem chống nắng Cetaphil

Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần phải chú ý một số điều như sau:

Trước khi thoa kem lên mặt thì nên rửa sạch mặt để cho kem được thẩm thấu nhanh và dễ dàng hơn. Đặc biệt, trước khi ra ngoài bạn nên thoa kem chống nắng trước đó 15 phút để hiệu quả chống nắng được cao hơn.

Thêm nữa, khoảng 2 tiếng bạn nên thoa lại kem chống nắng  một lần để tác dụng của nó được hiệu quả hơn. Đối với trẻ em, nếu muốn sử dụng sản phẩm tốt nhất nên tham khảo sự tư vấn của bác sĩ để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Cuối cùng, nếu bạn muốn tăng cường khả năng cung cấp ẩm, kích thích hiệu quả chống năng cho da và hạn chế tối ưu sự hình thành mụn, bạn nên kết hợp kem chống nắng Cetaphil với sữa rửa mặt Derma Control Oil kiểm soát bã nhờn và kem trị mụn để đạt hiệu quả như mong muốn.

Kem chống nắng cho da mụn Cetaphil giá bao nhiêu?

Hiện nay, kem chống nắng cho da mụn cetaphil trên thị trường hiện có giá bán 650 ngàn đồng trên một bình 118ml. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc, tại các đại lí bán thuốc hay tại các cửa hàng xách tay uy tín hoặc thông qua các trang web mua bán trực tuyến để được yên tâm hơn. Vì có xuất xứ từ Mỹ hoặc Canada nên rất khó để có thể làm giả làm nhái nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Vậy thì còn lo gì nữa mà không sắm ngay cho mình một em về dùng ngay thôi nào

 

Tin tức nổi bật